[แปล] Little Boots – Broken Record

ฟังแผ่นก็อปก็งี้แหละ กระตุกกุกกุก :P

“Broken Record”

Artist: Little Boots
Released: 18 March 2013
Writer: Little Boots
Producer: Little Boots
Album: Nocturnes

.

I thought it was the last time
Our ending was bittersweet
Thought you were out of my mind
Instead you’re stuck on repeat

ฉันคิดว่าเรื่องของเรามันจบไปแล้ว
แบบว่าอมขมกลืน
คิดว่าเธอออกไปจากหัวใจฉันแล้ว
แทนที่จะมาวนเวียนเล่นซ้ำๆอยู่แบบนี้

In my dreams you belong to me
Hold me near, never set me free

ฉันฝันว่าเราเกิดมาคู่กัน
กอดฉันไว้แน่นไม่ยอมให้หลุดลอยไป

I hear your voice like a broken record
Saying my name every second
Dum-dum-daram-dum-dum-daram-dam
Voice like a broken record
In my heart I feel it echo
Dum-dum-daram-dum-dum-daram-dam

ฉันได้ยินเสียงเธอเหมือนแผ่นกระตุก
เรียกชื่อฉันทุกๆวินาที
ดัม-ดัม-ดารัม-ดัม-ดัม-ดารัม-แดม
เสียงเหมือนแผ่นเสียงกระตุก-กุกกุกกุกกุก
ได้ยินมันดังสะท้อนก้องอยู่ในหัวใจ
ดัม-ดัม-ดารัม-ดัม-ดัม-ดารัม-แดม

.

I don’t know why
I don’t know how you’re here
Impossible to make you disappear

ก็ไม่รู้ว่าทำไม
ก็ไม่รู้ว่าเธอมาอยู่ตรงนี้ได้ไง
แต่มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะทำให้เธอหายไป

In my dreams you belong to me
Hold me near, never set me free

ฉันฝันว่าเราเกิดมาคู่กัน
กอดฉันไว้แน่นไม่ยอมให้หลุดลอยไป

I hear your voice like a broken record
Saying my name every second
Dum-dum-daram-dum-dum-daram-dam
Voice like a broken record
In my heart I feel it echo
Dum-dum-daram-dum-dum-daram-dam
Dum-dum-daram-dum-dum-daram-dam
Dum-dum-daram-dum-dum-daram-dam

ฉันได้ยินเสียงเธอเหมือนแผ่นกระตุก
เรียกชื่อฉันทุกๆวินาที
ดัม-ดัม-ดารัม-ดัม-ดัม-ดารัม-แดม
เสียงเหมือนแผ่นเสียงกระตุก-กุกกุกกุกกุก
ได้ยินมันดังสะท้อนก้องอยู่ในหัวใจ
ดัม-ดัม-ดารัม-ดัม-ดัม-ดารัม-แดม

.

Voice like a broken record
Voice like a broken record
[x4]

เสียงเหมือนแผ่นกระตุก-กุกกุกกุก
เสียงเหมือนแผ่นกระตุก-กุกกุกกุก

.

I hear your voice like a broken record
Saying my name every second
Dum-dum-daram-dum-dum-daram-dam
Voice like a broken record
In my heart I feel it echo
Dum-dum-daram-dum-dum-daram-dam

ฉันได้ยินเสียงเธอเหมือนแผ่นกระตุก
เรียกชื่อฉันทุกๆวินาที
ดัม-ดัม-ดารัม-ดัม-ดัม-ดารัม-แดม
เสียงเหมือนแผ่นเสียงกระตุก-กุกกุกกุกกุก
ได้ยินมันดังสะท้อนก้องอยู่ในหัวใจ
ดัม-ดัม-ดารัม-ดัม-ดัม-ดารัม-แดม

I hear your voice like a broken record
Saying my name every
Dum-dum-daram-dum-dum-daram-dam
Voice like a broken, broken, broken, broken, broken record
Dum-dum-daram-dum-dum-daram-dam
I hear your voice like a broken, broken, broken, broken, broken record
Dum-dum-daram-dum-dum-daram-dam

ฉันได้ยินเสียงเธอเหมือนแผ่นกระตุก
เรียกชื่อฉันทุกๆวินาที
ดัม-ดัม-ดารัม-ดัม-ดัม-ดารัม-แดม
เสียงเหมือนแผ่นเสียงกระ-กระ-กระตุก-กุกกุก-กุกกุก
ดัม-ดัม-ดารัม-ดัม-ดัม-ดารัม-แดม
เสียงเหมือนแผ่นเสียงกระ-กระ-กระตุก-กระ-กุกกุก-กุกกุก
ดัม-ดัม-ดารัม-ดัม-ดัม-ดารัม-แดม

.

ใส่ความเห็น

