[แปล] HAIM – Forever

เฟี้ยวๆค่ะ :D

“Forever”

Artist: Haim
Released: October 12, 2012
Writer: Haim
Album: Days Are Gone

.

Hey you!
Remember me?
Remember love?
Remember trying to stay together?
My time, you took it all
You tried to see
You tried to bring yourself up without involving me
It isn’t fair
To have your way
To try and get up and go and na na na na now can’t you see
It isn’t fair to have your way
But I’m trying to get your attention
And I need you to know that

นี่ตัวเธอ!
จำฉันได้ไหม?
จำความรักได้รึเปล่า?
จำได้ไหมว่าเราพยายามมากแค่ไหนเพื่อจะได้ยังอยู่ด้วยกัน?
ฉันทุ่มเทเวลาให้เธอไปหมดเลย
แล้วดูเธอดิ
เธอยังดิ้นรนอยากจะจากไปโดยที่ไม่ต้องเกี่ยวพันกับฉันอีก
มันไม่ยุติธรรม
ที่เธอจะทำอย่างนี้
ที่จะพยายามลุกขึ้นแล้วเดินหนีไป, นี่เธอไม่รู้หรอ
ว่าแบบนั้นมันไม่ยุติธรรมเลย
แต่ฉันก็ยังอดทนพยายามทำให้เธอได้สำนึก
และฉันจำเป็นต้องให้เธอรู้

Hey you! hey you!
Can’t you make this thing?
I know, I know, I know you ain’t the one to play the game
Now I know I’m gonna go your way
Here we go, now I know, I know know know

นี่เธอ, นี่เธอ!
เธอทำแบบนี้ได้ไง?
ฉันรู้, ฉันรู้, ฉันรู้ว่าไม่ใช่แค่เธอที่กำลังเล่นเกม (ฉันก็เล่น)
โอเค, ฉันตามใจเธอแล้วกัน
ไปสิ, ไปด้วยกัน, ฉันรู้, รู้, รู้, รู้

Forever I try to make it right
Together we saw the end in sight
I’m tired of fighting the good fight
If you say the word then I’ll say goodbye
Forever I see you and me
Forever I’ll try for you and I
No I never believed in the reason
Just another good reason to get a ride

ตลอดเวลา, ฉันก็พยายามที่จะทำให้มันดี (ขึ้น)
ด้วยกัน, เราก็เห็นจุดจบอยู่ในสายตา
ฉันเหนื่อยกับการที่ต้องมาทะเลาะกันอีกแล้ว
ถ้าเธอบอกคำนั้นก็โอเค ฉันก็จะบอกลาเหมือนกัน
เพราะตลอดเวลาฉันก็เห็น ‘เรา’ อยู่ในสายตาเสมอ
ตลอดเวลา, ฉันพยายามเพื่อเธอและฉัน
ไม่, ฉันไม่เคยเชื่อว่ามันมีเหตุผล
ก็แค่ข้ออ้างดีๆที่จะหนีออกไป

.

I don’t want to turn around
So come on baby
Come on and try to let it out
Let it go
We’re still the same
So come on baby
Kick to the sounds, figure it out
Lets get back to where we started out

ฉันไม่อยากจะหันกลับไป (เปลี่ยนใจ, กลับไปเริ่มต้นใหม่)
งั้นมาสิที่รัก
มาลองหาทางออกกัน
ปล่อยวางซะบ้าง
เราก็ยังเหมือนเดิมนั่นแหละ
มาสิคนดี
คิดให้ออก, คิดให้ออก
แล้วกลับไปังจุดเริ่มต้นของสองเรา

Hey you! hey you!
Can’t you make this thing?
I know, I know, I know you ain’t the one to play the game
Now I know I’m gonna go your way
Here we go, now I know, I know know know

นี่เธอ, นี่เธอ!
เธอทำแบบนี้ได้ไง?
ฉันรู้, ฉันรู้, ฉันรู้ว่าไม่ใช่แค่เธอที่กำลังเล่นเกม
โอเค, ฉันตามใจเธอแล้วกัน
ไปสิ, ไปด้วยกัน, ฉันรู้, รู้, รู้, รู้

Forever I try to make it right
Together we saw the end in sight
I’m tired of fighting the good fight
If you say the word then I’ll say goodbye
Forever I see you and me
Forever I’ll try for you and I
No I never believed in the reason
Just another good reason to get a ride

ตลอดเวลา, ฉันก็พยายามที่จะทำให้มันดี
ด้วยกัน, เราก็เห็นจุดจบอยู่ในสายตา
ฉันเหนื่อยกับการที่ต้องมาทะเลาะกันอีกแล้ว
ถ้าเธอบอกคำนั้นก็โอเค ฉันก็จะบอกลาเหมือนกัน
เพราะตลอดเวลาฉันก็เห็น ‘เรา’ อยู่ในสายตาเสมอ
ตลอดเวลา, ฉันพยายามเพื่อเธอและฉัน
ไม่, ฉันไม่เคยเชื่อว่ามันมีเหตุผล
ก็แค่ข้ออ้างดีๆที่จะหนีออกไป

.

Go go go go get out get out of my memory
No no no not tonight I don’t have the energy

ไป, ไป, ไป, ไปจากความทรงจำของฉันซะ
ไม่, ไม่, ไม่, แต่ไม่ใช่คืนนี้

Go go go go get out get out of my memory
No no no not tonight, oh not tonight, oh not tonight

ไป, ไป, ไป, ไปจาความทรงจำของฉันซะ
ไม่, ไม่, ไม่, ต้องไม่ใช่คืนนี้, เพราะคืนนี้ฉันเพลีย – -“

.

Forever I try to make it right
Together we saw the end in sight
I’m tired of fighting the good fight
If you say the word then I’ll say goodbye
Forever I see you and me
Forever I’ll try for you and I
No I never believed in the reason
Just another good reason to get a ride

ตลอดเวลา, ฉันก็พยายามที่จะทำให้มันดี
ด้วยกัน, เราก็เห็นจุดจบอยู่ในสายตา
ฉันเหนื่อยกับการที่ต้องมาทะเลาะกันอีกแล้ว
ถ้าเธอบอกคำนั้นก็โอเค ฉันก็จะบอกลาเหมือนกัน
เพราะตลอดเวลาฉันก็เห็น ‘เรา’ อยู่ในสายตาเสมอ
ตลอดเวลา, ฉันพยายามเพื่อเธอและฉัน
ไม่, ฉันไม่เคยเชื่อว่ามันมีเหตุผล
ก็แค่ข้ออ้างดีๆที่จะหนีออกไป

.

“ถอดความ”

เธอคือคนที่พยายามประคับประคองความสัมพันธ์กับคนรักมาตลอด
แต่มีหลายหนที่ไอ้หนุ่มนี่ถอดใจ เธอก็พยายามทำให้นึกถึงว่าผ่านอะไรกันมาบ้าง
และก็มีหลายครั้งเหมือนกันที่เธอเหนื่อย (don’t have the energy) อยากยอมแพ้
ประมาณนี้แหละจ้าาา ;)

.

ใส่ความเห็น

