[แปล] Ed Sheeran – Give Me Love

ร้าวรานสุดๆเลยครับ T-T

“Give Me Love”

Artist: Ed Sheeran
Released: 26 November 2012
Writer(s): Ed Sheeran, Jake Gosling, Chris Leonard
Album: +

.

Give me love like her
‘Cause lately I’ve been waking up alone
Paint splattered teardrops on my shirt
Told you I’d let them go

รักฉันให้เหมือนเธอ
เพราะว่าช่วงนี้ฉันเปลี่ยวเหงาเหลือทน
หยดน้ำตาเปื้อนเสื้อเต็มไปหมด
บอกเธอไปแล้วว่าฉันควรทำใจ

And that I’ll fight my corner
Maybe tonight I’ll call ya
After my blood turns into alcohol
No, I just wanna hold ya

ฉันจะสู้กับความทรมานนี้
บางทีคืนนี้ฉันจะโทรไปหา
หลังจากที่เลือดของฉันกลายเป็นสุรา
ไม่มีอะไร, แค่อยากกอดเธอ

Give a little time to me or burn this out
We’ll play hide and seek to turn this around
All I want is the taste that your lips allow
My, my, my, my, oh give me love
My, my, my, my, oh give me love
My, my, my, my, oh give me love

ให้เวลาฉันสักนิดหรือไม่ก็เผามันทิ้งไป
เราจะเล่นซ่อนหาเพื่อเปลี่ยนแปลงเรื่องนี้
ฉันต้องการเพียงแค่รสชาติที่ริมฝีปากเธอมอบให้
รักฉันสิ, รักฉัน

.

Give me love like never before
‘Cause lately I’ve been craving more
And it’s been a while but I still feel the same
Maybe I should let you go

รักฉัน, อย่าให้เหมือนที่ผ่านมา
เพราะที่ผ่านมาฉันปรารถนาไว้มากกว่า
แม้แค่ชั่วขณะหนึ่งแต่ฉันยังคงรู้สึกเหมือนเดิม
บางทีฉันควรปล่อยเธอไป

You know I’ll fight my corner
And that tonight I’ll call ya
After my blood is drowning in alcohol
No I just wanna hold ya

เธอรู้ว่าฉันจะสู้กับความทรมานนี้
แล้วคืนนี้ฉันจะโทรไปหา
หลังจากที่เลือดของฉันกลายเป็นสุรา
ไม่มีอะไร, แค่อยากกอดเธอ

Give a little time to me or burn this out
We’ll play hide and seek to turn this around
All I want is the taste that your lips allow
My, my, my, my, oh give me love
Give a little time to me, or burn this out
We’ll play hide and seek to turn this around
All I want is the taste that your lips allow
My, my, my, my, oh give me love
My, my, my, my, oh give me love
My, my, my, my, oh give me love

ให้เวลาฉันสักนิดหรือไม่ก็เผามันทิ้งไป
เราจะเล่นซ่อนหาเพื่อเปลี่ยนแปลงเรื่องนี้
ฉันต้องการเพียงแค่รสชาติที่ริมฝีปากเธอมอบให้
รักฉันสิ, รักฉัน

.

“ถอดความ”

เหมือนเพลงนี้จะมีผู้หญิงสองคน คนหนึ่งเป็นคนที่ Ed รักมากๆ แต่คงเลิกกันไปแล้ว
ส่วนอีกคนคนคือคนที่ Ed อยากจะให้เธอรักเขามากๆเหมือนที่ผู้หญิงอีกคน (คนเก่า) รัก
อืม งงไหม? ฮาๆ

“เกร็ดเล็กๆน้อยๆ :)”

นางเอก MV คือ Isabel Lucas ใน MV นี้เธอรับบทกามเทพผู้น่าสงสาร T-T
แต่เธอเป็นมาแล้วทั้งหุ่นยนต์แสนสวยใน Transformers: Revenge of the Fallen
และเทพอาธีน่าใน Immortals คนอะไรเมพจริงๆ :D

.

One thought on “[แปล] Ed Sheeran – Give Me Love

ใส่ความเห็น

