[แปล] Phantogram – Don’t Move

ความตายเป็นเรื่องธรรมชาตินะจ้ะ อย่าไปคิดถึงมันมาก เดี๋ยวประสาทแดกตายไปซะก่อน ;)

“Don’t Move”

Artist: Phantogram
Album: Nightlife (EP)
Released: 1 November 2011

.

I’m not your nervous feeling
Each time we say goodnight
You picture buildings burning to the ground
From the basement in the street light

ฉันไม่ใช่ความรู้สึกกระวนวายใจของเธอ
ทุกครั้งที่เราบอกราตรีสวัสดิ์
เธอกลับนึกภาพตึกรามทุกเผาถล่มทลาย
จากห้องใต้ดิน, ภายใต้แสงไฟทาง

I’m not your drinking problem
A hole is in the sky
Its not your heart that you’ve you been thinking of
Just the feeling like you’re going to die

ฉันไม่ใช่ตัวการทำให้เธอดื่มหนัก
รูโหว่บนฟากฟ้านั่น
มันไม่ใช่ดวงใจที่เธอเฝ้านึกถึงสักหน่อย
ฉันรู้สึกเหมือนว่าเธอกำลังจะตาย

All I have to do is shake, shake
Keep your body still
Keep your body still
Our move is shake, shake, shake
Keep your body still
Keep your body still

สิ่งเดียวที่ฉันต้องก็คือเขย่า, เขย่าๆ
เขย่าให้ร่างเธอยังสั่นไหว
การขยับของเราก็คือเขย่า, เขย่าๆ
เขย่าให้ร่างของเธอยังสั่นไหว

.

I’m not your paranoia
When someone’s at the door
There’s a fast calling out of a throat of a body rising through the floor

ฉันไม่ใช่อาการทางจิตของเธอ
เมื่อใครสักคนมาที่หน้าประตู
มีเสียงร้องออกมาจากคอหอยของร่างข้ามผ่านพื้นมาอย่างรวดเร็ว (?)

I’m not your fortune teller
I’m not your spirit guide
I’m never like you
Uncomfortable to
This is starting to fuck with my head

ฉันไม่ใช่คนบอกอนาคตของเธอ
ฉันไม่ใช่ผู้นำทางจิตวิญญาณของเธอ
ฉันไม่เหมือนเธอ
อึดอัดโคตรๆ
นี่มันทำให้ฉันประสาทแดก!

All I have to do is shake shake
Keep your body still
Keep your body still
Our move is shake shake
Keep your body still
Keep your body still

สิ่งเดียวที่ฉันต้องก็คือเขย่า, เขย่าๆ
เขย่าให้ร่างเธอยังสั่นไหว
การขยับของเราก็คือเขย่า, เขย่าๆ
เขย่าให้ร่างของเธอยังสั่นไหว

.

Don’t you realize you’re fine
Or can’t you see that you’re fine
And you know you’re still alive
You know that you’re still alive
Why don’t you know you’re alive
Why don’t you know you’re alive
Right in the sky

นี่เธอไม่รู้หรอว่าเธอสบายดี
หรือว่าเธอไม่เห็นว่าเธอสบายดี
เธอก็รู้นี่ว่าเธอยังมีชีวิตอยู่
เธอรู้ว่าเธอยังอยู่
ทำไมเธอไม่รู้ว่าเธอยังมีชีวิตอยู่
ทำไมเธอไม่รู้ว่าเธอยังมีชีวิตอยู่
ในท้องฟ้า

.

All I have to do is shake, shake
Keep your body still
Keep your body still
Our move is shake, shake
Keep your body still
Keep your body still

สิ่งเดียวที่ฉันต้องก็คือเขย่า, เขย่าๆ
เขย่าให้ร่างเธอยังสั่นไหว
การขยับของเราก็คือเขย่า, เขย่าๆ
เขย่าให้ร่างของเธอยังสั่นไหว

.

ใส่ความเห็น

