[แปล] Pixie Lott – Broken Arrow

ศรรักปักอก T-T

“Broken Arrow”

Artist: Pixie Lott
Released: 10 October 2010
Writer(s): Pixie Lott, Ruth-Anne Cunningham, Toby Gad
Producer: Toby Gad
Album: Turn It Up (Louder)

.

What do you do when you’re stuck
Because the one that you love
Has pushed you away
And you can’t deal with the pain
And now you’re trying to fix me
Mend what he did
I’ll find the piece that I’m missing
But I still miss him
I miss him, I’m missing him
Oh I miss him, I miss him, I’m missng him

คุณจะทำยังไงถ้าติดกับ
เพราะเขาคนที่คุณรัก
ผลักไสไล่ให้ห่างออกไป
และคุณมิอาจฝืนทนกับความเจ็บช้ำ
แล้วตอนนี้เธอก็มาดูแลฉัน
แก้ไขสิ่งเขาทำเอาไว้
ฉันคงจะได้พบชิ้นส่วนที่ฉันขาดหายไป
แต่ฉันยังคงคิดถึงเขา
ฉันยังคิดถึงเขา

And you’re sitting in the front row
Wanna be first in line
Waiting by my window
Giving me all your time
You could be my hero
If only I could let go
But his love is still in me
Like a broken arrow
Like a broken arrow

เธอนั่งอยู่แถวหน้าสุด
อยากจะเป็นคนแรกที่ได้เห็น
เฝ้ารอข้างหน้าต่างเช้าเย็น
ทุ่มเทเวลาให้ฉันทั้งหมดที่เธอมี
เธอคงได้เป็นพระเอกของฉัน
ถ้าเพียงฉันปล่อยวางได้ดั่งใจ
แต่ความรักของเขายังคงฝังลึกอยู่ข้างใน
เหมือนลูกศรที่หักคาเอาไว้
เหมือนศรรักปักอยู่กลางใจ

.

He’s the thorn in my flesh
That I can’t take out
He’s stealing my breath
When you’re around
And now you’re trying to convince me
He wasn’t worth it
But you can’t complete me
He’s the part that is missing
I miss him, I’m missing him
Oh I miss him I miss him, I’m missing him

เขาคือหนามที่ทิ่มแทงฉัน
และฉันไม่สามารถดึงมันออกไป
เขายังขโมยเอาลมหายใจ
แม้ยามเธออยู่ใกล้ๆ
ตอนนี้เธอพยายามทำให้ฉันมั่นใจ
ว่าเขามันไม่คู่ควร
แต่เธอไม่อาจเติมเต็มฉัน
เพราะเขาคือชิ้นส่วนที่หายไป
และฉันยังคงคิดถึงเขา
ฉันยังคิดถึงเขา

And you’re sitting in the front row
Wanna be first in line
Waiting by my window
Giving me all your time
You could be my hero
If only I could let go
But his love is still in me
Like a broken arrow
Like a broken arrow

เธอนั่งอยู่แถวหน้าสุด
อยากจะเป็นคนแรกที่ได้เห็น
เฝ้ารอข้างหน้าต่างเช้าเย็น
ทุ่มเทเวลาให้ฉันทั้งหมดที่เธอมี
เธอคงได้เป็นพระเอกของฉัน
ถ้าเพียงฉันปล่อยวางได้ดั่งใจ
แต่ความรักของเขายังคงฝังลึกอยู่ข้างใน
เหมือนลูกศรที่หักคาเอาไว้
เหมือนศรรักปักอยู่กลางใจ

.

What do you do
When your hearts in two places?
You feel bured but you’re torn inside
You feel love but you just can’t embrace it
When you found the right one at the wrong time

คุณจะทำยัไง?
เมื่อยามหัวใจแบ่งเป็นสอง
ข้างนอกเร่าร้อนสดใสแต่ข้างในทุรนทุราย
รู้สึกถึงรักแต่มิอาจอ้าแขนโอบรัดมัน
เมื่อเธอพบคนที่ใช่ในเวลาที่ผิด

And you’re sitting in the front row
Wanna be first in line
Waiting by my window
Giving me all your time
You could be my hero
If only I could let go
But his love is still in me
Like a broken arrow
Like a broken arrow

เธอนั่งอยู่แถวหน้าสุด
อยากจะเป็นคนแรกที่ได้เห็น
เฝ้ารอข้างหน้าต่างเช้าเย็น
ทุ่มเทเวลาให้ฉันทั้งหมดที่เธอมี
เธอคงได้เป็นพระเอกของฉัน
ถ้าเพียงฉันปล่อยวางได้ดั่งใจ
แต่ความรักของเขายังคงฝังลึกอยู่ข้างใน
เหมือนลูกศรที่หักคาเอาไว้
เหมือนศรรักปักอยู่กลางใจ

.

ใส่ความเห็น

