[แปล] Duffy – Breath Away

น้าเป็ดนี่เมโลดราม่าสุดๆๆ อกหักอย่าได้เผลอมาฟังเชียว สำลักน้ำตาตายได้เลย >,<

“Breath Away”

Artist: Duffy
Writer(s): Albert Hammond, Aimée Ann Duffy
Album: Endlessly
Released: 26 November 2010

.

Child’s play
I was silly with your heart and day
I enjoy tearing you apart
Now it’s me who cries

ของเด็กเล่น
ฉันนี่โง่มากที่เล่นกับหัวใจเธอและคืนวัน
ฉันสนุกที่ได้ทำให้หัวใจเธอสลาย
ตอนนี้เลยมีแต่ฉันที่ร้องไห้

Teenage games
All I ever did was call you names
I got kicks from teasing you
Now it’s me who cries

เกมส์เด็กๆ
ที่ฉันเพียงแค่เรียกชื่อเธอ
ฉันหยอกล้อเธอ
ตอนนี้มีเพียงฉันที่หลั่งน้ำตา

I have such regrets
It’s you I can’t forget

ฉันโคตรเสียใจ
แค่เธอเท่านั้นที่ฉันไม่อาจลืม

Every time I see you go by
I break down and cry
Your taking my breath away
And every time I see you with her
Oh baby it hurts
Your taking my breath away
Breath away

ทุกครั้งที่เห็นเดินผ่าน
ร่างแทบสลายและน้ำตาก็ไหล
เธอเอาลมหายใจฉันไป
และทุกครั้งที่เห็นเธอกับหล่อน
ที่รัก, มันโคตรเจ็บ
เหมือนเธอเอาลมหายใจฉันไป

.

Now we’ve grown and I’m still here
On my own
I’ll be tender with your foolish heart
Cause still it’s me who cries

ตอนนนี้เราเติบโตและฉันคงอยู่ที่นี่
เพียงลำพัง
ฉันจะอ่อนโยนกับหัวใจไร้เดียงสาของเธอ
เพราะตอนนี้มันมีเพียงฉันที่ร้องไห้

Now I fault
Still I wish I had you to hold
I don’t suppose that you would
Come away
Cause still it’s me who cries

ฉันผิดเอง
หวังยังอยากมีเธอเอาไว้ให้กอด
ฉันไม่กล้าคิดว่า
เธอจะกลับมา
เพราะยังคงเป็นฉันเท่านั้นที่หลั่งน้ำตา

I have such regrets
It’s you I can’t forget

ฉันโคตรเสียใจ
แค่เธอเท่านั้นที่ฉันไม่อาจลืม

Every time I see you go by
I break down and cry
Your taking my breath away
And every time I see you with her
Oh baby it hurts
Your taking my breath away
Breath away

ทุกครั้งที่เห็นเดินผ่าน
ร่างแทบสลายและน้ำตาก็ไหล
เธอเอาลมหายใจฉันไป
และทุกครั้งที่เห็นเธอกับหล่อน
ที่รัก, มันโคตรเจ็บ
เหมือนเธอเอาลมหายใจฉันไป

.

I have such regrets
It’s you I can’t forget

ฉันโคตรเสียใจ
แค่เธอเท่านั้นที่ฉันไม่อาจลืม

Every time I see you go by
I break down and cry
Your taking my breath away
And every time I see you with her
Oh baby it hurts
Your taking my breath away
Breath away

ทุกครั้งที่เห็นเดินผ่าน
ร่างแทบสลายและน้ำตาก็ไหล
เธอเอาลมหายใจฉันไป
และทุกครั้งที่เห็นเธอกับหล่อน
ที่รัก, มันโคตรเจ็บ
เหมือนเธอเอาลมหายใจฉันไป

I have such regrets
It’s you I can’t forget

ฉันโคตรเสียใจ
แค่เธอเท่านั้นที่ฉันไม่อาจลืม

Every time I see you go by
I break down and cry
Your taking my breath away
And every time I see you with her
Oh baby it hurts
Your taking my breath away
Breath away
Breath away
You take my breath away
Breath away
Breath away

ทุกครั้งที่เห็นเดินผ่าน
ร่างแทบสลายและน้ำตาก็ไหล
เธอเอาลมหายใจฉันไป
และทุกครั้งที่เห็นเธอกับหล่อน
ที่รัก, มันโคตรเจ็บ
เหมือนเธอเอาลมหายใจฉันไป

.

One thought on “[แปล] Duffy – Breath Away

ใส่ความเห็น

