[แปล] Slashy – Stupid Girl

เบื่อผู้ชายขี้โอ่ น่ารำคาญที่สุด นี่เห็นโง่นักหรือไงนะ? : /

“Stupid Girl”

Artist: Slashy
Album: Juice Pop
Released: 2011

.

Black jacket, retro t shirt
He said he lives in beverly hills
Bling bling his iphone’s ringing

แจ็คเก็ตดำ, เสื้อยืดรีโทร
เขาบอกเขาอยู่ในเบเวอลีฮิลส์
กริ๊งๆ, นั่น ไอโฟนเขาดัง

He sat just next to me
Posh talk move in style
Whisper into my ear
I said hold on, don’t think I know you at all

เขามานั่งข้างฉัน
พูดเก๋, ท่าเดินเท่ๆ
มากระซิบข้างหู
ฉันเลยบอก “เดี๋ยวนะ, นี่เรารู้จักกันหรอ?”

He said darling come with me
I’ll take you on a journey
We’ll watch the sunset and sip on martini
I’ll make you feel appreciated just ride with me
I said don’t you lie to me
And treat me like a princess
Be yourself, don’t try to impress
Don’t fool me baby I’m no stupid girl

เขาบอก “มาสิคนสวย
ผมจะพาไปเที่ยว
เราจะนั่งดูตะวันตกดินพร้อมจิบมาตินี่เบาๆ
แค่มากับผม แล้วคุณจะรู้สึกถึงคุณค่าที่คุณคู่ควร”
ฉันตอบ “อย่ามาโม้
อย่ามาทำเหมือนว่าฉันเป็นเจ้าหญิง
เป็นตัวเองสิ, อย่าเยอะ อย่าพยายามมากนัก
อย่ามาเนียนเพราะฉันไม่ใช่ผู้หญิงโง่ๆ”

.

Sleek black hair, armani jeans on
He says hello to everyone
In the club, hes the hot topic

ผมดำมันแผล่บ, ยีนส์อามานี่
เขาทักทายทุกคนในผับ
ทุกๆคนพูดถึงเขากันมันปาก

He brags and brags for more
Posh talk move in style
Whisper into my ear
I said hold on, I’m not interested at all

เขาฝอยไปเรื่อย
ทำมาพูดเก๋ๆ, เดินเก๊กๆ
ทำมากระซิบข้างหู
ฉันเลยบอก “งั้นๆแหละว่ะ”

He said darling come with me
I’ll take you on a journey
We’ll watch the sunset and sip on martini
I’ll make you feel appreciated just ride with me
I said don’t you lie to me
And treat me like a princess
Be yourself, don’t try to impress
Don’t fool me baby I’m no stupid girl

เขาบอก “มาสิคนสวย
ผมจะพาไปเที่ยว
เราจะนั่งดูตะวันตกดินพร้อมจิบมาตินี่เบาๆ
แค่มากับผม แล้วคุณจะรู้สึกถึงคุณค่าที่คุณคู่ควร”
ฉันตอบ “อย่ามาโม้
อย่ามาทำเหมือนว่าฉันเป็นเจ้าหญิง
เป็นตัวเองสิย่ะ, อย่าเยอะ! อย่าพยายามมากนัก
อย่ามาเนียนเพราะฉันไม่ใช่ผู้หญิงโง่ๆ”

.

O boy, o boy, o boy
I’m not that kind of girl
No, money can buy my love
I’m no stupid girl

พ่อหนุ่ม
ฉันไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้น
ไม่! เงินซื้อฉันไม่ได้
ฉันไม่ได้โง่นะ (โว้ย)

He said darling come with me
I’ll take you on a journey
We’ll watch the sunset and sip on martini
I’ll make you feel appreciated just ride with me
I said don’t you lie to me
And treat me like a princess
Be yourself, don’t try to impress
Don’t fool me baby I’m no stupid girl

เขาบอก “มาสิคนสวย
ผมจะพาไปเที่ยว
เราจะนั่งดูตะวันตกดินพร้อมจิบมาตินี่เบาๆ
แค่มากับผม แล้วคุณจะรู้สึกถึงคุณค่าที่คุณคู่ควร”
ฉันตอบ “อย่ามาโม้
อย่ามาทำเหมือนว่าฉันเป็นเจ้าหญิง
เป็นตัวเองสิ, อย่าเยอะ! อย่าพยายามมากนัก
อย่ามาเนียนเพราะฉันไม่ใช่ผู้หญิงโง่ๆ”

.


.

.

.

ใส่ความเห็น

