[แปล] The 1975 – Undo

วงนี้นี่ค่อยข้างหมกหมุ่นนะครับ แหม่ :D

“Undo”

Artist: The 1975
Writer: Matthew Healy
Album: Sex
Released: 19 November 2012

.

Twist around the lounge
Sun drowns the house
Stick another pill in my head and go to bed
We’re not doing it again so leave it

เดินวนเวียนอยู่รอบเล้าจ์
บ้านน้อยจมลงไปในแสงตะวัน
ฤทธิ์ยายังคงค้างและฉันคงต้องไปนอน
เราจะไม่ทำมันอีก, คงต้องทำใจ

I didn’t even see you when I liked you
Now I ain’t got no time
Girl, I wanna see you undo it
I wanna see you but you’re not mine

เมื่อยามฉันชอบเธอ เธอไม่แม้มาให้เห็นหน้า
จนตอนนี้ฉันไม่มีแม้เวลา
คนดี, ฉันอยากจะให้เธอ “เลิกทำ” มัน
ฉันอยากจะเห็นเธอแต่เธอไม่ใช่ของฉัน

.

Bombs have run out
Call ’round the town
I could hear you giving her head she said
You think we’re doing it again keep dreaming

ระเบิดถูกปล่อยออกไป (แฮงค์ หัวจะระเบิด, หรือหายแฮงค์ก็ไม่รู้นะ ท่อนนี้)
ร้องเรียกไปทั่วเมือง
ฉันได้ยินเสียงเธอมุดหัวลงมา
เธอบอกว่า
“นายคิดว่าเราจะทำอีกหรอ? ฝันไปเถอะ!”

I didn’t even see you when I liked you
Now I ain’t got no time
Girl, I wanna see you undo it
I wanna see you but you’re not mine
[x2]

เมื่อยามฉันชอบเธอ เธอไม่แม้มาให้เห็นหน้า
จนตอนนี้ฉันไม่มีแม้เวลา
คนดี, ฉันอยากจะให้เธอ “เลิกทำ” มัน
ฉันอยากจะเห็นเธอแต่เธอไม่ใช่ของฉัน

.

“ถอดความ”

ไอ้หนุ่มนี่กำลังเมาครับ 1. คือเมาเหล้า, เมายา 2. คือเมารัก, เมาเซ็กส์ :D
ท่อนฮุคบอกชัดเจนว่าไอ้นี่กำลังไปรักแฟนชาวบ้าน เพ้อๆถึงผู้หญิงคนนั้นอยู่
wanna see you undo it นี่ก็ อืม เธอถอดเสื้อผ้าออกก่อนได้ไหม (ใส่ไปแล้ว ให้ถอดอีกรอบ)
หรือถ้าไม่งั้นก็เธอเลิกกับเขาได้ไหม เพราะเธอยังไม่เป็นของฉันนี่เนอะ (but you’re not mine)
ท่อนต่อมามันเหมือนว่าผู้หญิงนี่เคยมีใจ (และเคยมีอะไรกัน) ให้ไอ้หนุ่มนี่เหมือนกันนะ
think we’re doing it again นี่ทำกันอีก แสดงว่าเคยทำกันแล้วป่ะ :P
โอเค แต่ก็ตื่นเถอะหนุ่มน้อย หรือไม่ก็  keep dreaming ฝันต่อไป เจ็บๆกันเลยทีเดียว
เป็นอีกเพลงที่เกี่ยวกับเซ็กส์จากอัลบั้ม เอ่อ Sex ครับผม :)

.

One thought on “[แปล] The 1975 – Undo

ใส่ความเห็น

