[แปล] Amanda Seyfried – Little House

โอ้ย สวย, เก่ง, น่ารัก, หุ่นดี, แล้วยังร้องเพลงเพราะอีก อิจฉาาาาาาาา >,<

“Little House”

Artist: Amanda Seyfried
Album: OST. Dear John
Released: 2010

.

I love this place
But it’s haunted without you
My tired heart
Is beating so slow

ฉันรักที่แห่งนี้
แต่เมื่อเธอไม่อยู่ที่นี่, มันหลอนๆชอบกล
หัวใจของฉันมันอ่อนล้า
เต้นโรยแรงช้าๆ

Our hearts sing less
Than we wanted
We wanted
Our hearts sing ’cause
We do not know
We do not know

หัวใจของเราร่ำร้อง
น้อยกว่าที่เราต้องการ
อยากให้มันเป็น
หัวใจของเราร่ำร้อง
เพราะไม่รู้
ไม่รู้สิ่งที่ควรเป็น

To light the night
To help us grow
To help us grow
It is not said
I always know

ที่จะส่องสว่างยามค่ำคืน
ที่จะช่วยให้เราได้เรียนรู้เติบโต
มันไม่ได้ถูกเอ่ย
แต่ฉันรู้อยู่เสมอ
.

You can catch me
Don’t you run
Don’t you run
If you live another day
In this happy little house
The fire’s here to stay

เธอคว้าฉันไว้ได้
แค่อย่าไป
ถ้าเธออยู่อีกสักวัน
ในบ้านน้อยแสนสุขหลังนี้
เปลวไฟจะอยู่ที่นี่

To light the night
To help us grow
To help us grow
It is not said
I always know

เพื่อส่องสว่างยามค่ำคืน
เพื่อช่วยให้เราได้เรียนรู้เติบโต
มันไม่ได้ถูกเอ่ย
แต่ฉันรู้อยู่เสมอ

.

Please don’t make a fuss
It won’t go away
The wonder of it all
The wonder that I made
I am here to stay

อย่าว้าวุ่นหัวใจ
มันจะไม่ห่างหายไปไหน
ความมหัศจรรย์ทั้งหมด
ความมหัศจรรย์ที่ฉันทำ
คือฉันอยู่ที่นี่ตลอดไป

I am here to stay
Stay

ฉันอยู่ที่นี่
คงอยู่ตลอดไป

.

ใส่ความเห็น

