[แปล] Norah Jones – Say Goodbye

เหมือนว่าเรารู้รักมันไม่ยั่งยืน แต่เราก็ยังอยู่วังวนของมันอ่ะ ประมาณมั้ง :D

“Say Goodbye”

Artist: Norah Jones
Writer(s): Norah Jones, Brian Burton
Album: Little Broken Hearts
Released: April 25, 2012

.

Bring me back the good old days
When you let me misbehave
Always knew, it wouldn’t last
But if you ask, I’d go again
Yeah, I’d go again

พาฉันกลับไปยังวันชื่นคืนสุข
เมื่อเธอยังตามใจฉันสุดๆ
ก็รู้ว่าตลอดว่ามันจะไม่คงอยู่ตลอดไป
แต่ถ้าเธอขอฉันก็คงจะไปอีกครั้ง
ใช่! ย้อนกลับไปอีกครั้ง

It’s alright, it’s okay
I don’t need you anyway
You don’t have to tell the truth
Cause if you do I’ll tell it too
Oh, I’ll tell it too

มันโอเค, ไม่เป็นไร
ฉันไม่จำเป็นต้องมีเธออีกต่อไป
และเธอไม่จำเป็นต้องพูดความจริง
เพราะถ้าเธอพูดจะก็จะพูดเหมือนกัน
ฉันจะพูดเหมือนๆกัน

Well, it ain’t easy to stay in love
If you can’t tell lies
So I’ll just have to take a bow
And say goodbye

คือว่ามันไม่ง่ายที่จะยังคงรัก
ถ้าเธอไม่อาจพูดโกหก
งั้น, ฉันคงจะต้องโค้งคำนับสวยๆ
และเอ่ยคำอำลา “บ้ายบาย”

.

I’m loosened up, but it’s too late to turn it around
I’m dropping bolts on the ground and I’m coming unwound

ฉันทำตัวสบายๆแต่มันก็สายไปแล้วที่จะเปลี่ยนอะไร
ฉันทิ้งผ้าลงบนพื้นและฉันกำลังจะคลายมันออก (เอิ่ม ท่อนนี้มั่ว งงค่ะ :P)

Don’t you miss the good old days
When I let you misbehave?
Why you’re looking down like that?
I know that you dying to come back
Please come on back

เธอคิดถึงวันชื่นคืนสุขบ้างไหม?
วันเก่าๆที่ฉันยังตามใจเธอ
แล้วทำไมเธอมองแบบนั้นล่ะ?
ฉันรู้ว่าเธออยากกลับมา
กลับมาเถอะนะๆ

Well, it ain’t easy to stay in love
When you’re telling lies
So I’ll just have to take a bow
And say goodbye

คือว่ามันไม่ง่ายที่จะยังคงรัก
ถ้าเธอไม่อาจพูดโกหก
งั้น, ฉันคงจะต้องโค้งคำนับสวยๆ
และเอ่ยคำอำลา “บ้ายบาย”

.

ใส่ความเห็น

