[แปล] Jessie J – Sexy Silk (OST. Easy A)

เพลงนี้แรดมาก นี่พูดเลย ฮ่าๆ ฟังแล้วก็เหนื่อยแทน ฮุๆ :D

“Sexy Silk”

Artist: Jessie J
Writer(s): Jack Hammer, Jessica Cornish, Justin Broad
Album: Easy A Soundtrack
Release: September 14, 2010

.

Boy, I will be your sexy silk
Wrap me around, ’round, ’round, ’round
I’ll be your pussycat licking at your milk
Right now down, down, down
Oh, a kiss can last all night!
You’ll have to seduce me, nibble and bite
(Aww, yeah)
But oh no no no
Whoa whoa go
Slow baby don’t
Ohhhh!

ที่รักจ๋าาา
ฉันจะเป็นผ้าพริ้วไหวสุดเซ็กซี่
เอาฉันไปพันรอบๆตัวเธอน้า
ฉันจะเป็นแมวเหมียวเลียนมเธอ
ต่ำลง, ต่ำลง, ลงอีก, ลงอีก, อร๊ายยย
แค่จูบเดียวก็เสียวทั้งคืนแล้วจ้า
แต่เธอต้งยั่วยวนฉันสิ, มาสิมาแทะๆเล็มๆ
(อ่าห์, เย้)
เดี๋ยวๆๆ, ไม่ๆๆ
โอ้ๆๆ, เอาเลย
ช้าๆหน่อยสิที่รัก
โอห์

Whoa whoa whoa whoa
Whoa boy you’re gonna win!
Say ‘yeah, yeah, yeah’ you’re under my skin
I got butterflies within
Ohhhh!
I think I like you!

โว้, โว้, โว้
เธอจ๋าฉันยอมเธอแล้วจ้า
พูดสิ ‘เย้, เย้, เย้’ เธอสลัดฉันไม่หลุดแน่ๆ
ท้องไส้ฉันปั่นป่วนไปหมดแล้วน้า
โอห์
ฉันว่าฉันรักเธอแล้วสิ

.

Will you be my medicine man?
Put your hand on my chest
Feel the bump, bump, bump, bump
Will you be my sugar rush?
Make me get high with just one touch
A kiss can last all night!
You’ll have to seduce me, nibble and bite
(Aww, yeah)
But oh no no no
Whoa whoa go
Slow baby don’t
Ohhhh!

เธอมารักษาฉันทีน้า
หมอขาจับหัวใจหนูหน่อยสิคะ
มันเต้นตุบตับตุบตับเลยใช่ไหมคะ
เธอจะมาเป็นความหวานสะท้านทรวงใช่ไหม?
ขอทีเดียวเอาให้ฟินเลยที่รัก
แค่จูบเดียวก็เสียวทั้งคืนแล้วจ้า
แต่เธอต้งยั่วยวนฉันสิ, มาสิมาแทะๆเล็มๆ
(อ่าห์, เย้)
เดี๋ยวๆๆ, ไม่ๆๆ
โอ้ๆๆ, เอาเลย
ช้าๆหน่อยสิที่รัก
โอห์

Whoa boy you’re gonna win!
Say ‘yeah, yeah, yeah’ you’re under my skin
I got butterflies within
Ohhhh!
I think I love you!

โว้, โว้, โว้
เธอจ๋าฉันยอมเธอแล้วจ้า
พูดสิ ‘เย้, เย้, เย้’ เธอสลัดฉันไม่หลุดแน่ๆ
ท้องไส้ฉันปั่นป่วนไปหมดแล้วน้า
โอห์
ฉันว่าฉันรักเธอแล้วสิ

.

Now let’s play a little game
(Whoa)
Close your eyes and count to five
(One, two, three)
Open your mouth for me sugar
(Yeah, come on)
Just a little more, yeah, yeah that’s right
(Whoa)
Yeah, I can feel it baby, can you?
Ohhh!

มาเล่นเกมส์กัน!
(โว้)
หลับตาแล้วนับหนึ่งถึงห้านะจ้ะ
(1, 2, 3, …)
อ้าปากสิจ้ะหวานใจ
(อ้าาา, มาสิๆ)
กว้างอีกนิดสิ อ่ะๆๆ นั่นแหละจ้า
(โว้)
เป็นไงมั่งค่ะ, ฟิน?
(อ่าห์)

Whoa boy you’re gonna win!
Say ‘yeah, yeah, yeah’ you’re under my skin
I got butterflies within
Ohhhh!
I think I love you!

โว้, โว้, โว้
เธอจ๋าฉันยอมเธอแล้วจ้า
พูดสิ ‘เย้, เย้, เย้’ เธอสลัดฉันไม่หลุดแน่ๆ
ท้องไส้ฉันปั่นป่วนไปหมดแล้วน้า
โอห์
ฉันว่าฉันรักเธอแล้วสิ

.

ใส่ความเห็น

