[แปล] Arctic Monkeys – I Wanna Be Yours

เพลงนี้แรงบันดาลใจ ไม่สิ อเล็กยกทั้งท่อนมาจากบทกวีของ John Cooper Clarke ครับ

“I Wanna Be Yours”

Artist: Arctic Monkeys
Writer(s): Alex Turner, John Cooper Clarke
Album: AM
Relased: 6 September 2013

.

I wanna be your vacuum cleaner
Breathing in your dust
I wanna be your Ford Cortina
I will never rust
If you like your coffee hot
Let me be your coffee pot
You call the shots babe
I just wanna be yours

ฉันอยากเป็นพนักงานทำความสะอาดของเธอ
อยากจะสูดละอองฝุ่นผงของเธอ
อยากจะเป็นฟอร์ดคอร์ทีน่าของเธอ
ฉันจะไม่มีวันขึ้นสนิมเลยสัญญา
ถ้าเธออยากได้กาแฟร้อนๆ
ให้ฉันเป็นหม้อต้มน้ำของเธอสิ
แล้วแต่เธอเลยที่รัก
ฉันแค่อยากจะเป็นของเธอ

Secrets I have held in my heart
Are harder to hide than I thought
Maybe I just wanna be yours
I wanna be yours
I wanna be yours

ความลับที่ฉันเก็บกดเอาไว้ในใจ
มันเก็บงำได้ยากเกินกว่าที่ฉันคิดเอาไว้
ก็ฉันแค่อยากจะเป็นของเธอ
ฉันอยากจะเป็นของเธอ
ฉันอยากจะเป็นของเธอ

.

Let me be your ‘leccy meter
And I’ll never run out
Let me be the portable heater
That you’ll get cold without
I wanna be your setting lotion
Hold your hair in deep devotion
At least as deep as the Pacific Ocean
I wanna be yours

ให้ฉันเป็นมิเตอร์วัดไฟให้เธอ
รับรองได้ว่าฉันจะไม่มีวันหยุดทำงาน
ให้ฉันเป็นเครื่องทำร้อนแบบพกพา
ที่หากว่าเธอขาดไปเมื่อไหร่คงหนาวไปทั้งใจ
ฉันอยากจะเป็นโลชั่นเซทผมของเธอ
ฉันจะหมกตัวอยู่ในผมของเธอให้ลึกสุดขั้ว
อย่างน้อยที่สุดก็ลึกประมาณมาหสมุทรแปซิฟิก
ฉันอยากจะเป็นของเธอ

Secrets I have held in my heart
Are harder to hide than I thought
Maybe I just wanna be yours
I wanna be yours
I wanna be yours

ความลับที่ฉันเก็บกดเอาไว้ในใจ
มันเก็บงำได้ยากเกินกว่าที่ฉันคิดเอาไว้
ก็ฉันแค่อยากจะเป็นของเธอ
ฉันอยากจะเป็นของเธอ
ฉันอยากจะเป็นของเธอ

.

ใส่ความเห็น

