[แปล] Shura – Touch

คิดถึงแฟนเก่าแบบเก๋ๆครับ ฮ่าๆ :P

“Touch”

Artist: Shura
Released: 4 Mar 2014

.

There’s a love between us still
But something’s changed and I don’t know why
And all I want to do is go home with you but
I know I’m out of my mind

ระหว่างเรายังรักยังคงอยู่
แต่บางสิ่งเปลี่ยนไป, เป็นไปได้ไงฉันก็ไม่รู้
ฉันแค่อยากให้เธอไปส่งบ้าน
แต่ฉันรู้ว่ามันบ้าใช่ไหมล่ะ?

I want to touch you but I’m too late
I want to touch you but there’s history
I can’t believe that it’s been 3 years
Now when I see you it’s so bittersweet

ฉันอยากจะสัมผัสเธอ แต่ฉันรู้ว่ามันสายไป
ฉันอยากจะสัมผัสเธอ แต่ฉันรู้ว่ามันมีความหลังอยู่มากมาย
ฉันไม่อยากจะเชื่อว่ามันผ่านมาแล้ว 3 ปี
แล้วตอนนี้แค่การมองเธอมันก็ทำให้รู้สึกหวานอมขมกลืนแบบนี้

.

There’s a love between us still
But something’s changed and I don’t know why
And all I want to do is go home with you but
I know I’m out of my mind
[x2]

ระหว่างเรายังรักยังคงอยู่
แต่บางสิ่งเปลี่ยนไป, เป็นไปได้ไงฉันก็ไม่รู้
ฉันแค่อยากให้เธอไปส่งบ้าน
แต่ฉันรู้, รู้ตัวว่ามันบ้ามากๆเลย

You want to touch me but you’re too late
You want to touch me but there’s too much history
Starting to live the lies we tell ourselves
I only need you to be friends with me

เธออยากจะสัมผัสฉัน แต่เธอรู้ไหมว่ามันสายไป
เธออยากจะสัมผัสฉัน แต่เธอรู้ไหมว่ามันมีความหลังอยู่มากมายเกินไป
มีชีวิตอยู่เพื่อหลอกตัวเองกันไปวันๆ
ว่าฉันอยากมีเพียงเธอเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น

There’s a love between us still
But something’s changed and I don’t know why
And all I want to do is go home with you but
I know I’m out of my mind

ระหว่างเรายังรักยังคงอยู่
แต่บางสิ่งเปลี่ยนไป, เป็นไปได้ไงฉันก็ไม่รู้
ฉันแค่อยากให้เธอไปส่งบ้าน
แต่ฉันรู้, รู้ตัวว่ามันบ้ามากๆเลย

There’s a love between us still
But something’s changed and I don’t know why
(I’ve never felt so close, but now I’m no one’s now)
And all I want to do is go home with you but
I know I’m out of my mind
(Never felt, never felt, never felt)

ระหว่างเรายังรักยังคงอยู่
แต่บางสิ่งเปลี่ยนไปฉันก็ไม่รู้ว่าทำไม
(ไม่เคยรู้สึกว่าได้ชิดใกล้, แต่ตอนนี้ฉันไม่เหลือใคร)
ฉันแค่อยากให้เธอไปส่งบ้าน
แต่ฉันรู้, รู้ตัวว่ามันบ้ามากๆเลย

.

ใส่ความเห็น

