[แปล] Kasabian – Club Foot

แปลไว้ที่บล็อคเก่านานมากและมั่วมาก ฮา ตอนนี้แก้ให้ดีขึ้นมากแล้วครับ ; )

“Club Foot”

Artist: Kasabian
Released: 17 May 2004
Writer: Sergio Pizzorno
Producer(s): Jim Abbiss, Kasabian
Album: Kasabian

.

One, take control of me?
Yer messing with the enemy
Said its 2, it’s another trick
Messin with my mind, I wake up

หนึ่ง! จะมาควบคุมฉันหรอ?
เธอกำลังปวดหัวเพราะตัวอันตรายสินะ
สอง! มันคือกลลวงอีกอย่าง
ฉันประสาทแดก แต่ตอนนี้รู้สึกตัวแล้ว

Chase down an empty street
Blindly snap the broken beats
Said it’s cut with a dirty trick
Its taken all these days to find ya

เดินไปตามทางว่างเปล่า
ปิดตาดีดนิ้วทำจังหวะที่แหลกสลาย
มันต้องจบลงด้วยอุบายสกปรก
หมดเวลาไปหลายวันกว่าจะได้เจอเธอ

I tell you I want you
I tell you I need you

ฉันบอกว่าฉันต้องการเธอ
ฉันบอกแล้วไงว่าต้องการเธอ!

.

Friends, take control of me
Stalking cross’ the gallery
All these pills got to operate
The colour quits and all invade us

สหาย! คุมตัวฉันเอาไว้
สะกดรอยอยู่ตรงข้ามแกลอรี่
ยาเริ่มออกฤทธิ์
ชีวิตชีวาหยุดพลัน! มันเริ่มเล่นงานเรา

There he goes again
Take me to the edge again
All I got is a dirty trick
I’m chasin down the wolves to save ya

นั่น! มันเอาอีกแล้ว
เอาฉันลงเหวอีกแล้ว!
ฉันมีแค่อุบายสกปรก
ฉันต้องตามล่าหมาป่าเพื่อช่วยเธอ

I tell you I want you
I’ll tell you I need you
I, the blood aint on my face
Just wanted you near me

ฉันบอกว่าฉันต้องการเธอ
ฉันจะบอกเธอว่าฉันต้องการเธอ
ฉัน, เลือดไม่ได้อยู่บนหน้าฉัน
แค่อยากมีเธออยู่ใกล้

.

I tell you I want you
I’ll tell you I need you
The blood aint on my hands
Just wanted you near me

ฉันบอกว่าฉันต้องการเธอ
ฉันจะบอกเธอว่าฉันต้องการเธอ
เลือดไม่ได้อยู่บนมือฉัน!
แค่อยากให้เธออยู่ข้างกัน

.

I tell you I want you
I’ll tell you I need you
The blood aint on my hands
Just wanted you near me

ฉันบอกว่าฉันต้องการเธอ
ฉันจะบอกเธอว่าฉันต้องการเธอ
เลือดไม่ได้อยู่บนมือฉัน!
แค่อยากให้เธออยู่ข้างกัน

.


ถอดความ

พี่เซิร์จเคยให้สัมภาษณ์ว่าเพลงนี้หมายความว่าอะไร พี่เขาบอกกับ NME ว่า “มันเกี่ยวกับความรักที่มีให้หญิงสาว และวิธีการเดียวที่จะจัดการกับอะไรที่คุณรักมากๆก็คือฆ่ามันซะ!” ฆ่าความรู้สึกหรือหญิงสาว? “อืม, หญิงสาว” เอิ่มมม ‘_’

ตามเนื้อเพลงก็คือไอ้หมอนี่ตามรอยสาวที่เขาแอบหลงรัก (ซึ่งเธออาจจะมีคู่ครองอยู่แล้วด้วย) พอได้จังหวะ ประจวบเหมาะกับยาที่เสพย์มาเริ่มออกฤทธิ์ ก็เลยจัดการซะเลย แล้วพอได้สติเห็นเลือดบนมือตัวเองก็เริ่มพร่ำเพ้อ “ฉันก็แค่อยากมีเธออยู่ใกล้ๆตลอดไป เท่านั้นเอง” ถ้าเป็นเรื่องจริงก็ติดคุกหัวโตซะ ไอ้โรคจิต ฮา

.


 

ใส่ความเห็น

