[แปล] Kings Of Leon – I Want You

ติดเรตอีกแล้วสิครับ ฮ่าฮ่า :D

“I Want You”

Artist: Kings Of Leon
Album: Only by the Night
Released: September 19, 2008

.

Get back on track, pick me up some bottles of booze
Fickle freshman, probably thinks she’s cooler than you
A hay ride at 5, everybody’s coming around
So go press your skirt, word is there’s a new girl in town

มานี่ๆ, แล้วเอาเหล้ามาสักขวดสองดิ
น้องใหม่วัยใสนั่นคิดจริงๆว่าเธอเฟี้ยวคุณ
เราให้อาหารสัตว์กันตอนตี 5 ทุกคนๆกำลังมา
เพราะงั้นเตรียมกระโปรงของเธอไว้
เขาว่ากันว่ามีหญิงหน้าใหม่มาโผล่ในเมือง

[Verse 1]
I call shotgun, you can play your R & B tunes
The fellowship time, it always comes a little too soon
The land of the creeps, freshened up from baby faced shave
Put your eyes on me, and I know a place that we can’t get away

ฉันเรียกปืนล่าสัตว์, คุณจะเล่นทำนองอาร์แอนด์บีก็เอาสิ
เวลาแห่งมิตรภาพมักมาเร็วเกินไปเสมอ [เข้าโบสถ์เสาร์-อาทิตย์?]
แดนดินของพวกชั้นต่ำสดชื่นขึ้นพลันเพราะหน้าใสๆเกลี้ยงเกลา [หนุ่มหล่อหน้าใส]
จับตาดูฉันสิ, ฉันรู้จักที่ที่เราไม่อาจหลบลี้หนีไป

[Chorus]
Just say I want you, just exactly like I used to
Because baby this is ooooonly bringing me down

แค่พูดมาว่า “ฉันต้องการคุณ” เหมือนที่ฉันเคยพูด
เพราะว่าคนดี, ไอ้สิ่งนี้มันแค่ดึงฉันลงมา [อยู่กับเธอ]

[Verse 3]
Home-boy’s so proud, finally got the video proof
The night vision shows she was only ducking the truth
It’s heavy I know, black eye with the gift down below
A choke and a gag, she spit up n came back for more

เด็กบ้านโคตรภูมิใจในที่สุดก็ได้ถ่ายวิดีโอเก็บไว้ [ตอนมีเซ็กส์]
รายการโชว์ยามค่ำคืน, เธอได้แต่บ่ายเบี่ยงปฏิเสธพลัน
มันยากฉันรู้, ตาดำๆกับของขวัญที่อยู่ต่ำลงไป
สำลักและจุกปากเข้าไป, เธอพ่นออกมาและกลับมาทำอีกหลายหน […]

[Chorus]
She said I want you, just exactly like I used to
And baby this is ooooonly bringing me down
She said I want you

เธอพูดว่า “ฉันต้องการคุณ” เหมือนที่ฉันเคยพูด
ที่รัก, นี่มันทำให้ฉันตกต่ำ
เธอพูดว่า “ฉันต้องการคุณ”

[Chorus] [x2]
I want you, just exactly like I used to
And baby this is oooonly bringing me down

ฉันต้องการคุณเหมือนที่เคยเป็นมา
และคนดี, นี่มันแค่ดึงให้ฉันตกต่ำลงมา

.


ถอดความ

ถ้าลองค่อยๆไล่เรียงแบบไม่ลำดับเวลา (ท่อนก่อนหลัง) ในเนื้อเพลง ผมจะตีความว่าเพลงนี้พูดถึงชายหนุ่ม จากในเนื้อหาน่าจะเป็นชาวนาหนุ่มมากกว่า ฮา ที่ไม่ยอมเลิกกับแฟนสาว แฟนสาวมีหนุ่มหล่อคนใหม่ แต่ชาวนาคนนี้ไม่ยอม พร้อมทั้งเอาเซ็กส์เทปที่ถ่ายกันไว้มาขู่แบลคเมล์หญิงสาว

.


ใส่ความเห็น

