[แปล] The Cardigans – Erase/Rewind

กลับมาทำอัลบั้มใหม่กันสักทีสิ ฉันคิดถึงจะตายแล้วนะ >,<

“Erase/Rewind”

Artist: The Cardigans
Released: 15 March 1999
Writer(s): Peter Svensson, Nina Persson
Producer: Tore Johansson
Album: Gran Turismo

.

Hey, what did you hear me say
You know the difference it makes
What did you hear me say

นี่! ได้ยินใช่ไหมว่าฉันพูดอะไร
เธอรู้ว่ามันจะทำให้อะไรๆเปลี่ยนไป
ได้ยินแล้วนะ

Yes, I said it’s fine before
But I don’t think so no more
I said it’s fine before

เออ! ก่อนนี้มันก็ดี
แต่ฉันไม่รู้สึกแบบนั้นแล้ว
ก่อนหน้านี้มันดี

I’ve changed my mind
I take it back

ฉันเปลี่ยนใจแล้ว
ฉันเอามันกลับคืนแล้ว (หัวใจ, ตัวตน, อะไรเทือกๆนั้นแหละค่ะ :D)

[*]
Erase and rewind
‘Cause I’ve been changing my mind
Erase and rewind
‘Cause I’ve been changing my mind
I’ve changed my mind

ลบออกแล้วเริ่มใหม่
เพราะฉันเปลี่ยนใจไปแล้ว
เปลี่ยนไปแล้ว

So where did you see me go
It’s not the right way, you know
Where did you see me go

ทีนี้, เธอก็เห็นว่าฉันไปไหน
มันไม่ถูกทางเธอก็รู้
เธอก็เห็นว่าฉันต้องจมอยู่ที่ไหน

No, it’s not that I don’t know
I just don’t want it to grow
It’s not that I don’t know

ไม่! มันไม่ใช่ว่าฉันไม่รู้
ฉันแค่ไม่อยากให้มันมากไปกว่านี้
ไมันม่ใช่ว่าฉันไม่รู้ (แกล้งถาม?)

I’ve changed my mind
I take it back

ฉันเปลี่ยนใจแล้ว
ฉันเอามันกลับคืนแล้ว

(*, *)

Erase and rewind
Erase and rewind
I’ve changed my mind

ลบซะ
แล้วกรอกลับไปเริ่มใหม่นะ
ฉันเปลี่ยนใจไปแล้ว
มันไม่ทันแล้วจ้ะ ; )

.


ใส่ความเห็น

