[แปล] Sundara Karma – Vivienne

ตาแว่นบอกตายทุกประโยคครับ ฮา :D

“Vivienne”

Artist: Sundara Karma
Released: 19 Oct 2015

.

Wild eyes, skinny jeans
Disengaged at just 19
You and I stuck in the inbetween

ตาจิกๆ, สกินนี่ยีนส์
เป็นอิสระตอนอายุ 19
เธอและฉันติดอยู่ระหว่างกลาง [ยังมีอะไรคั่นอยู่, ไม่กล้าคบกัน]

Come on baby
Let’s feel alive
We can change the world if we stop getting high
But you know I’d give it all up
Just to spend it with you

มาเถอะ!
มารู้สึกมีชีวิตชีวา
เราเปลี่ยนโลกได้ถ้าเลิกเมา [ฮา]
แต่เธอก็รู้ว่าฉันยอมแลกทุกอย่าง
แค่เพื่อได้ใช้เวลาร่วมกับเธอ

If you say I need
To fall in deeper, I’d fall
Just to stay with you
You know I’d give it all
Vivienne

ถ้าเธอบอกว่าฉันต้อง
ตกหลุมรักให้ลึกลงไปกว่านี้, ฉันก็จะทำ
แค่ได้อยู่กับเธอ
เธอรู้ว่าฉันยอมหมด
เพื่อเธอ [วิเวียน – หรือใครก็แล้วแต่ เปลี่ยนชื่อเอาสิ ;)]

I never knew, didn’t see
That fate could be
So tounge in cheek
A loving kindness that’s
Both brutal and bleak

ฉันไม่เคยรู้, มองไม่เห็น
ว่าโชคชะตาจะเป็นแบบไหน
งั้นมันก็แค่เรื่องล้อเล่น
ความรักความเมตตานั่นคือ
มันทั้งโหดร้ายและสิ้นหวัง

Come on baby
Let’s feel alive
We can change the world if we stop getting high
But goddamn I give it all up
Just to spend it with you

มาเถอะ!
มารู้สึกมีชีวิตชีวา
เราเปลี่ยนโลกได้ถ้าเลิกเมา
แต่ช่างแม่ง! ฉันยอมแลกทุกอย่าง
เพื่อได้ใช้เวลาร่วมกับเธอ

If you say I need
To fall in deeper, I’d fall
Just to stay with you
You know I’d give it all
Vivienne

ถ้าเธอบอกว่าฉันต้อง
ตกหลุมรักเธอให้ลึกลงไปกว่านี้, ฉันก็จะทำ
แค่ได้อยู่กับเธอ
เธอรู้ว่าฉันยอมหมด
เพื่อเธอ

And the feel
That were close to the fear
Heaven knows
We pray, we hope
And we wait, we go

และความรู้สึกนั่น
มันอยู่ใกล้กันกับความกลัว
สวรรค์รู้
เราสวด, เราหวัง
เรารอ, เราไป

Time after time, as the day touches the night
Like a child I cry, ’cause it’s all goodbye
Though I crumble on my mess
We don’t crawl in the west
Live and hope for the best
Fuck it all up the rest

ซ้ำแล้วซ้ำเล่าที่วันคืนเฝ้าสัมผัสกัน
เหมือนเด็กๆร้องไห้เพราะมันคือการบอกลา
แม้ว่าฉันต้องพังทลายความสับสน [บ้าบอ]
เราจะเคลื่อนไปทางตะวันตก [?]
มีชีวิตอยู่และหวังถึงสิ่งที่ดีที่สุด
ที่เหลือทั้งหมดก็ช่างแม่ง!

If you say I need
To fall in deeper, I’d fall
Just to stay with you
You know I’d give it all
Vivienne

ถ้าเธอบอกว่าฉันต้อง
ตกหลุมรักเธอให้ลึกลงไปกว่านี้, ฉันก็จะทำ
แค่ได้อยู่กับเธอ
เธอรู้ว่าฉันยอมหมด
เพื่อเธอ

Time after time, as the day touches the night
Like a child I cry, ’cause it’s all goodbye
Vivienne
Though I crumble on my mess
We don’t crawl in the west
Vivienne
Live and hope for the best
Fuck it all up the rest

ซ้ำแล้วซ้ำเล่าที่วันคืนเฝ้าสัมผัสกัน
เหมือนเด็กๆร้องไห้เพราะมันคือการบอกลา
วิเวียน
แม้ว่าฉันต้องพังทลายความสับสน
เราจะเคลื่อนไปทางตะวันตก
วิเวียน
มีชีวิตอยู่และหวังถึงสิ่งที่ดีที่สุด
ที่เหลือทั้งหมดก็ช่างแม่ง!

.


 

จดศัพท์

disengaged = ที่เป็นอิสระ, หลุดพ้น
inbetween = สิ่งที่อยู่ระหว่างกลาง
tounge in cheek = พูดเล่น
brutal = โหดร้าย
bleak = โดยสิ้นหวัง

.


 

One thought on “[แปล] Sundara Karma – Vivienne

ใส่ความเห็น

