[แปล] Lisa Mitchell – Coin Laundry

ผีเครื่องซักผ้าผู้น่ารักในตำนาน ฮาาา ♥♥♥

“Coin Laundry”

Artist: Lisa Mitchell
Released: 24 April 2009
Writer: Lisa Mitchell
Producer: Dann Hume
Album: Wonder

.

There I was sitting on the top of the world
In a coin laundry
Well I could have been royalty
Sitting in the palace like a queen

ฉันนั่งอยู่บนจุดสูงสุดของโลก
ในร้านซักผ้าหยอดเหรียญ
ฉันมีศักดินา
นั่งอยู่ที่นี่ในฐานะพระราชินี

Do you have a dollar?
Do you have a dollar for me?
Have you got a house on a hill
And a bed for three?
Do you have a story
Do you have a story for me?
Do you know the one where
We’ll all live happily

เธอมีเหรียญสักเหรียญไหม?
มีเหรียญให้ฉันสักเหรียญไหม?
เธอมีบ้านบนเนินเขา
และมีเตียงนอนสำหรับ 3 คน (พ่อ, แม่, ลูก) ไหม?
เธอมีอะไรมาเล่าไหม?
มีเรื่องอะไรมาเล่าให้ฉันฟังไหม?
เธอรู้จักที่สักที่ป่ะ
ที่ที่เราจะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

Do you, do you
Do you, do you

มีไหมมีไหม?
มีไหมมีไหม?

So now I’m here sitting on the edge
Throwing these stones to the long lost friends
I could have been a common thief
Sitting in the dirt quite happily

ตอนนี้ฉันก็ยังนั่งอยู่ที่นี่, แต่เป็นขอบๆ
ปาหินไปเรื่อยเปื่อย (เพื่อเพื่อนฝูงที่หายหน้าหยาตาไปนาน)
ฉันคงจะเป็นโจรกระจอก
นั่งจ่อมอยู่ที่นี่อย่างมีความสุข

Do you have a dollar?
Do you have a dollar for me?
Maybe just an hour or two
And a pot of tea
Have you got a memory
Have you got a memory for me?
Tell me about the days when
You were seventeen

เธอมีเหรียญสักเหรียญไหม?
มีเหรียญให้ฉันสักเหรียญไหม?
บางทีมันอาจจะสักชั่วโมงสองชั่วโมง
จิบชาสักถ้วย
เธอมีความทรงจำไหม?
มีความทรงจำมาเล่าให้ฉันฟังไหม?
เล่าให้ฟังหน่อยสิ
ว่าตอนเธอ 17 เธอเป็นยังไง?

Do you, do you
Do you, do you

ได้ไหมได้ไหม?
ได้ไหมได้ไหม?

Do you have a dollar?
Do you have a dollar for me?
Have you got a little old house
And a lemon tree?
Do you have a reason?
Do you have a reason for me?
Can I be the girl that you met
In a coin laundry?

เธอมีเหรียญสักเหรียญไหม?
มีเหรียญให้ฉันสักเหรียญไหม?
เธอมีบ้านเก่าสักหลังกับต้นมะนาวสักต้นไหม?
เธอมีเหตุผลไหม?
บอกเหตุผลฉันได้ไหม?
ว่าฉันจะผู้หญิงที่เธอเจอ
ในร้านซักผ้าหยอดเหรียญได้ไหม?

Can I be the girl that you met
Can I be the girl that you met
Can I be the girl that you met
In the coin laundry?

แล้วฉันจะผู้หญิงที่เธอเจอ
แล้วฉันจะผู้หญิงที่เธอเจอ
แล้วฉันจะผู้หญิงที่เธอเจอ
ในร้านซักผ้าหยอดเหรียญได้ไหม?

.


 

 

ใส่ความเห็น

