[แปล] The 1975 – Antichrist

แมทตี้เชื่อในรักของคนธรรมดามากกว่ารักขงพระเจ้าครับ – ประมาณนั้น ; )

“Antichrist”

Artist: The 1975
Writer: Matthew Healy
Album: Facedown (EP)
Released: 6 August 2012

.

And I swear there’s a ghost on this island
And his hands, all covered in blood
And my wife inquired understanding
But of course, my dear, you can’t

ฉันสาบานได้เลยว่ามีผีตนหนึ่งบนเกาะนี้ (เกาะอังกฤษ?)
และมือของเขาเต็มไปด้วยเลือด (พระเยซูที่ถูกตอกกางเกงไว้ที่มือ?)
ภรรยาของฉันเธอตั้งคำถามกับสื่งที่ไม่เข้าใจ
แต่แน่นอน, ที่รัก – อย่าพูดไป (จุ๊ๆ)

She said, “How can I relate to somebody who doesn’t speak?
I feel like I’m just treading water”

เธอบอกว่า
“ฉันจะผูกพันกับใครก็ตามที่ไม่พูดอะไรสักคำได้ไง?”
ฉันรู้สึกเหมือนฉันเหยียบลงไปบนน้ำ (ว่างเปล่า – ไม่มีอะไร?)”

[Chorus]
Is it the same for you?
Is it the same for you?

เธอรู้สึกเหมือนๆกันไหม?
เป็นแบบเดียวกันหรือเปล่า?

Well he comes and he goes, so capricious
And his work appears so rushed
Well I love the house that we live in
And I love you all too much

เขามาแล้วก็ไป, ค่อนข้างจะอารมณ์แปรปรวน
และการปรากฎตัวของเขาก็ดูเร่งรีบเสียจริง
ยังไงฉันก็รักบ้านที่เราอาศัยอยู่
และฉันรักเธอมากมายมหาศาล

[Chorus] x2

Well the criminals and liars
Keep them in your cells as a privilege of mine
And I love the house that we live in
And I love you all too much

แล้วพวกอาชญกรกับคนลวง
ขังพวกเขาไว้ในคุกขณะที่ให้อิสระกับฉัน (ที่จะเลือกเชื่อหรือไม่เชื่อ)
ยังไงฉันก็รักบ้านที่เราอาศัยอยู่
และฉันรักเธอมากมายมหาศาล

The blood is on your tongue as well as your hands
The blood is on your tongue as well as your hands

เลือดนองอยู่บนลิ้นของคุณเหมือนๆกับบนมือ
เลือดนองอยู่บนลิ้นของคุณเหมือนๆกับบนมือ

[Break] x6
The blood is on your tongue as well as your hands
Archaic and content you just wash them off

เลือดนองอยู่บนลิ้นของคุณเหมือนๆกับบนมือ
ความโบราณและสาระสำคัญ, คุณแค่ชำระล้างมันทิ้งไป

.


 

 

ใส่ความเห็น

