[แปล] Fitz & The Tantrums – Santa Stole My Lady

กลับไปดู New Girl แล้วเจอเพลงนี้ สนุกดีครับ :D

“Santa Stole My Lady”

Artist: Fitz & The Tantrums
Album: Santa Stole My Lady EP
Released: Noverber 26, 2010

.

My friends want to know how it came to be
That ooh this holiday don’t mean nothing to me
Cause I caught Santa under my tree
He was flirting with my honey
Trying to take her from me

เพื่อนๆฉันอยากรู้ว่ามันก็อย่างนี้ได้ไงกัน
ที่แบบว่าเทศกาลนี้มันไม่มีความหมายกับแกเลยหรอ?
ก็เพราะว่าฉันจับได้ยังไงล่ะ
เจอซานต้ากับเมียจีบกันใต้ต้นคริสมาสต์
เขาอยากจะพรากเธอไปจากอกฉัน

Hey don’t be fooled by these fairy tales
Watch out or it he could do this to someone else
He took my girl and he made me cry
And that’s the way I feel about Christmas time

อย่าโดนเทศกาลหน้าโง่นี่หลอกเลย
ระวังไว้เหอะเพราะเขาอาจจะทำอย่างงี้กับคนอื่นเหมือนกัน
เขาเอาคนรักฉันไปและทำฉันร้องไห้
นั่นแหละความรู้สึกดี๊ดีที่ฉันมีให้กับวันคริสมาสต์

Oh, I wasn’t dreaming can’t believe
I woke up to my woman kissing Santa not me
Before I could reach him, even think
He scooped away my honey up the chimney sweep

ฉันไม่คิดไม่ฝัน, ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ
ว่าตื่นขึ้นมาแล้วกลายเป็นว่าแฟนฉันไปจูบกัยซานต้าซะงั้น
ก่อนจะคว้าตัวเขาเอาไว้ทัน
เขาก็อุ้มสุดที่รักของฉันขึ้นปล่องไฟหายไปพลัน

Hey don’t be fooled by these fairy tales
Watch out or it he could do this to someone else
He took my girl and he made me cry
And that’s the way I feel about Christmas time

เฮ้ย! อย่าโดนเทศกาลหน้าโง่นี่หลอกเลย
ระวังไว้เหอะเพราะเขาอาจจะทำอย่างงี้กับคนอื่นเหมือนกัน
เขาเอาคนรักฉันไปและทำฉันร้องไห้
นั่นแหละความรู้สึกดี๊ดีที่ฉันมีให้กับวันคริสมาสต์ ถุย!

Better hide your mistletoe
Break out your fire hose
Better hold your ladies close
Or before you know
You’ll be all alone
You’ll be all alone

ซ่อน Mistletoe ของคุณเอาไว้ดีกว่า (มีตำนานเรื่องการจูบใต้ Mistletoe)
เตรียมสายดับเพลิงของคุณให้พร้อม
กอดคนรักของคุณเอาไว้ให้แน่น
หรือไม่งั้นก่อนคุณจะรู้ตัว
คุณคงจะต้องอยู่ตัวเดียว

.


.

.

.

ใส่ความเห็น

