[แปล] Cheryl – Call My Name

18+ ผู้ปกครองควรให้คำแนะนำ – ขนาดนั้นเลยหรอ ฮาาา :P

“Call My Name”

Artist: Cheryl
Released 10 June 2012
Album: A Million Lights

.

How’d you think I feel when you call my name
You got me confused by the way I change
How’d you think I feel when you call my name
My name, say my name baby

เธอว่าฉันรู้สึกยังไงตอนเธอเรียกชื่อฉัน
เธอทำฉันสับสนจนต้องเปลี่ยนแปลง (เปลี่ยนความคิด?)
เธอว่าฉันรู้สึกยังไงตอนเธอเรียกชื่อฉัน
เรียกสิ, เรียกชื่อฉันสิ

Yes I love you say for the way I know we’ve been apart
It’s an endless circle of poison arrow to my heart

ฉันรักเวลาเธอพูด, ฉันรู้ว่าเราห่างๆกันไป
มันเหมือนพิษรักปักอกที่วนเวียนไม่รู้จบ

Saying I-I-I
I love what you do to me
Need you to stay with me
I-I-I
I love you too much to let go

พูดสิ
ฉันรักสิ่งที่เธอทำให้ฉัน
อยากให้เธออยู่ตรงนี้กับฉัน
รักเธอมากเกินกว่าจะยอมให้ไป

How’d you think I feel when you call my name
You got me confused by the way I change
How’d you think I feel when you call my name
My name, say my name baby
[x2]

เธอว่าฉันรู้สึกยังไงตอนเธอเรียกชื่อฉัน
เธอทำฉันสับสนจนต้องเปลี่ยน (เปลี่ยนจากไม่เชื่อเรื่องรักมาเชื่อว่ารักมีจริง)
เธอว่าฉันรู้สึกยังไงตอนเธอเรียกชื่อฉัน (งั้นคงหมายถึงตอนเรียกชื่อกันระหว่างxxx)
เรียกสิ, เรียกชื่อฉันสิค่าาา (แปลติดเรตเฉยเลยตรู ฮ่าๆ)

It’s a constant thought of my baby taking up my time
It’s enough to vision of you that’s playing on my mind

มันเป็นความคิดที่สลัดไม่หลุดแล้วฉันก็เสียเวลาไปกับมันเยอะมาก
พอเสียทีกับภาพของเธอที่มาเล่นอยู่ในหัวฉันเนี่ย (ออกมาหาเดี่ญวนี้เลย!)

Saying I-I-I
I love what you do to me
Need you to stay with me
I-I-I
I love you too much to let go

พูดสิ
ฉันรักสิ่งที่เธอทำให้ฉัน
อยากให้เธออยู่ตรงนี้กับฉัน
ฉันรักเธอมากเกินกว่าจะยอมให้ไป

How’d you think I feel when you call my name
You got me confused by the way I change
How’d you think I feel when you call my name
My name, say my name baby
[x2]

เธอว่าฉันรู้สึกยังไงตอนเธอเรียกชื่อฉัน
มันทำให้ฉันหวั่นไหวจนความคิดสั่นสะท้านเลยล่ะ
เวลาเธอเรียกชื่อฉันแล้วมันรู้สึกแบบว่าซาบซ่าน
เรียกสิ, เรียกสิ, เรียกชื่อฉันสิค่าาา

Oh when you call my name
Oh oh oh
Oh when you call my name
Oh oh oh
Say my name baby

เมื่อเธอเรียกชื่อฉัน
โอ้ว
มันเหมือนว่า
ฉันจะอ่อนระทวยไปหมด

.


.

.

.

ใส่ความเห็น

